Tải trò chơi miễn phí Tải game miễn phí

TOP GAME HOT
plant vs zombie

Plant vs Zombie

Plant vs Zombie đang có vị trí số 1 tại bảng game.
Tải cho AndroidTải cho Java
tải game fappy bird cho điện thoại

Ai Là Triệu Phú

Nào cùng Ngồi chiếc ghế nóng với bác Lại Văn Sâm.
Tải cho AndroidTải cho Java

Tìm Kiếm Game Hay

Tải Game Bắn Gà 4 - XMAS

Link tải: Bắn Gà
Lượt tải: 100.000+
Hỗ Trợ: Android
Mô Tả Game

Sau những chiến công vang rộng của phiên bản bắn gà trước, bên nhà phát hành lại tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng với phiên bản Bắn Gà 4 XMAS. Phiên bản này có rất nhiều tính năng hấp dẫn và mới lạ. Các bạn đã thử chưa? Thêm vào đó là không khí của những ngày giáng sinh sắp tới. Các bạn đã chuẩn bị cho cuộc chiến chưa. Hãy nhấc điện thoại lên và tải game bắn gà x4 về nhé.

tai-game-ban-ga-4-xmas

Hướng dẫn cách chơi game bắn gà x4 xmas


Rất đơn giản bạn chỉ cần click vào link trên và tải game về. Sau đó các bạn vào game và chọn mức chơi dễ nhất nếu bạn nào giỏi có thể chọn mức khó. Các bạn chỉ việc ấn vào màn hình và di chuyển chiếc phi thuyền của mình bay vào không gian và bắn chết bọn gà đang xâm chiếm. Nhưng bọn cũng phải cẩn thận vì bọn gà này thường xuyên để trứng giữa đường đó. Đâm vào trứng là bạn sẽ mất mạng nhé!

game-ban-ga

>>>game cho android
>>>Game Vice City

Cốt truyện trong game android bắn gà


Vẫn một kế hoạch cũ là tiêu diệt loài người và các hành tinh lân cận trong hệ mặt trời thì lũ tiếp tục xâm chiếm khắp mọi nơi, và chúng sắp đổ bộ vào trái đất. Với một nhiệm vụ rất đơn giản đó là tiêu diệt lũ gà và ngăn chặn mọi âm mưu của chúng. Bạn sẽ được cưỡi một chiếc phi thuyền bay vào không gian và nhắm thẳng thủ lĩnh của chúng và tấm công. Thực sợ là quá đơn giản. Hãy tải bắn gà x4 về điện thoại nhé!

Một số Tính Năng trong trò chơi bắn gà x4 android


  • Mở rộng địa bàn hoạt động của lũ gà
  • Có tất cả 15 danh hiệu đặc biệt
  • Có thêm hệ thống vũ khí
  • Mở 7 tính năng vô cùng hấp dẫn
  • Có bảng điểm để so sanh kết quả với những người bạn.

tai-game-ban-ga

Với lối chơi không quá là phức tạp cộng với đồ họa quá đỉnh thì game bắn gà 4 xmas đang dần được các bạn trẻ yêu thích hơn. Còn gì hạnh phúc hơn trong mùa giáng sinh này bạn được ôm gấu và cầm trong tay chiếc điện thoại smartphone rồi bay vào không gian với game bắn gà và tiêu diệt chúng để giải cứu trái đất.




Đăng nhận xét