Tải trò chơi miễn phí Tải game miễn phí

TOP GAME HOT
plant vs zombie

Plant vs Zombie

Plant vs Zombie đang có vị trí số 1 tại bảng game.
Tải cho AndroidTải cho Java
tải game fappy bird cho điện thoại

Ai Là Triệu Phú

Nào cùng Ngồi chiếc ghế nóng với bác Lại Văn Sâm.
Tải cho AndroidTải cho Java

Tìm Kiếm Game Hay

Game Tam Quốc Chí

Link tải: Tam Quốc Trí
Lượt tải: 100.000+
Hỗ trợ: Android
Giới Thiệu Game

Tam quốc chí là một siêu phẩm kinh điểm tái hiện lại trận chiến lịch sử của trung hoa tam quốc. Nay đã tái hiện lên trên phiên bản mobile. Các bạn có muốn xem lại trận chiến lịch sử này không. Cùng tham gia vào tam quốc trí android để được tận mắt xem trận đánh nhé! Game có hình tượng nhân vật vô cùng sống động.Tam Quốc Chí mobile thể hiện lại trận chiến gay go của 3 nước lúc bấy giờ.

tam quoc chi

>>>Super Mario
>>>Game Hành Động

Tam quốc trí không chỉ có đấm đá nó còn có cả mưu lược. Nếu bạn chỉ đấm đá mà không dùng miu thì chắc chắn bị sẽ dính bẫy của quân địch. Bạn cũng cần một vị quân sư tài ba như: Lưu bị, triệu tử long, tào tháo... Đặc biệt là bạn phải chỉ huy đội quân của mình chinh phục cái trư hầu khác và phải làm sao để điều binh khiển tướng làm cho mình có ưu thế trên các chiến trường. Bạn đã sẵn sàng để tham gia vào Tam Quốc Trí chưa?

Tính năng của tam quốc trí


  • Đồ họa 3D sắc nét
  • Có rất nhiều vị anh hùng nổi tiếng
  • Hệ thống compo skill cực phê
  • Có tính năng mạng xã hội trong game
  • Âm thanh sinh động

tai game tam quoc chi


Tuổi thơ của bạn chắc hẳn cũng đã từng biết đến phim tam quốc phải không nào! Ngay bây giờ bạn có thể hóa thân thành những anh hùng trong game tam quốc trí rồi. Game có những tuyệt chiêu võ thuật vô cùng hấp dẫn game thủ. hệ thống skill và cấp độ sẽ làm bạn rất hài lòng khi tham gia tam quốc chí android này. Cùng tải trò chơi về điện thoại của mình nhé!




Đăng nhận xét