Tải trò chơi miễn phí Tải game miễn phí

TOP GAME HOT
plant vs zombie

Plant vs Zombie

Plant vs Zombie đang có vị trí số 1 tại bảng game.
Tải cho AndroidTải cho Java
tải game fappy bird cho điện thoại

Ai Là Triệu Phú

Nào cùng Ngồi chiếc ghế nóng với bác Lại Văn Sâm.
Tải cho AndroidTải cho Java

Tìm Kiếm Game Hay

Tải Game Ải Tam Quốc

Giới Thiệu Sơ Lược Về Game Ải Tam Quốc


Ải tam quốc là game online thuộc thể loại SLG được lấy đề tài chủ yếu từ tam quốc diễn nghĩa. Ải tam quốc sẽ tái hiện lại một trận chiến nổi bật trong lịch sử. Liệu rằng trong game này bạn sẽ làm nên lịch sử lần nữa hay không cùng tham gia để tìm hiểu thêm bạn nhé! Tham gia vào ải tam quốc online thì nhiệm vụ của bạn là chống lại Đổng Trác một người âm mưu thâm độc. Bạn phải cần thận không sẽ dính bẫy của lão ra nhé! Cùng tai tro choi mien phi này về điện thoại nhé

tai-game-ai-tam-quoc

Hướng dẫn chơi game ải tam quốc


Rất phức tạp nhưng nó lại rất là đơn giản bạn chỉ cần điều khiển binh lính của bạn đi chiếm đóng các thành trì khác. Bạn nên nhớ binh lực cũng có hạn, bạn phải chiêu mộ thêm binh lính nhé! Trong ải tam quốc mobile còn có rất nhiều hệ thống hay và hấp dẫn như huấn huyện thăng cấp võ tướng của bạn, sau đó sẽ bày xếp trận cho các võ tướng làm sao cho hợp lý. Các bạn chú ý là các trận pháp khác nhau thì vị trí đặt các võ tướng cũng khác nhau nhé! Tất cả các hệ thống trên đã tạo nên một ải tam quốc online hấp dẫn và vui nhộn.

tai-game-ai-tam-quoc-mien-phi

Game ải tam quốc được thiết kế với đồ họa 3D thân thiện với người dùng, giàn âm thanh không thể cưỡng lại được là điểm nổi bật của ải tam quốc này. Điều rất hay của ải tam quốc là bạn có thể treo máy đánh quái thăng cấp mọi lúc mọi nơi. 

Hệ thống pk trong game mobile ải tam quốc


Tính năng pk đầy hấp dẫn và rất nhiều điều kỳ lạ. Có 3 mức bạn phải chỉ huy là: Quân đoàn chiến tiếp đến là công thành chiến và cuối cùng là chinh phạt và thu phục. Ải tam quốc online hứa hẹn là là một game MMO hấp dẫn trong dịp này. Hãy đến với game với sự cảm nhận mới mẻ và hấp dẫn nhé! Chúc các bạn online game vui vẻ.

Đăng nhận xét