Tải trò chơi miễn phí Tải game miễn phí

TOP GAME HOT
plant vs zombie

Plant vs Zombie

Plant vs Zombie đang có vị trí số 1 tại bảng game.
Tải cho AndroidTải cho Java
tải game fappy bird cho điện thoại

Ai Là Triệu Phú

Nào cùng Ngồi chiếc ghế nóng với bác Lại Văn Sâm.
Tải cho AndroidTải cho Java

Tìm Kiếm Game Hay

Tải Game Super Mario

Link tải: Super Mario
Lượt tải: 100.000+
Hỗ trợ: Android, Java
Giới Thiệu Game

Chắc hẳn chúng ta còn nhớ đến game Mario trên điện tử cầm tay chứ. Nó thật là hay và hấp dẫn phải không nào, nó còn hấp dẫn hơn khi bạn chơi game super mario trên chiếc điện thoại của bạn. Tuy super mario ra mắt không lâu nhưng được rất nhiều các game thủ mến mộ. Tham gia vào game bạn sẽ vào vai anh chàng Mario đi giải cứu công chúa khỏi tay bọn cướp.


Với phiên bản Super Mario Android này bạn sẽ có cảm giác chơi thoải mái hơn chiếc điện thoại 4 nút và những điện tử cầm tay rất nhiều. Cùng thưởng thức những âm thanh quen thuộc từ tuổi thơ dữ dội nhé. Cho dù bạn có chơi cả trăm cả nghìn lần cũng không thể nào chán tựa game gắn bó với tuổi thơ và những kỷ niệm khó quên.

Đặc điểm của Super Mario Android


  • Đồ họa sắc nét, âm thanh sống động
  • Có nhiều thử thách mới mẻ
  • Cách chơi đơn giản và thích hợp cho mọi lứa tuổi
  • Là thể loại game chiến thuật


Hướng dẫn cách chơi game super mario



Bạn chỉ cần tải game về và bắt đầu trò chơi. Rất đơn gian bạn đóng vai trò là anh chàng mario. Bạn phải vượt qua rất nhiều thử thách mới đến được nơi công chúa bị giam giữ. Liệu rằng bạn có vượt qua được không? hãy là phải dừng cuộc chơi sớm. Cùng thử sức mình với game mario nhé!

Mario sẽ là game thử thách trí tuệ của bạn một cách chân thực nhất. Liệu rằng bạn có vượt qua được những màn mà hồi bé chưa qua không. Hay vẫn còn là một đứa trẻ con như ngày trước.

Đăng nhận xét