Tải trò chơi miễn phí Tải game miễn phí

TOP GAME HOT
plant vs zombie

Plant vs Zombie

Plant vs Zombie đang có vị trí số 1 tại bảng game.
Tải cho AndroidTải cho Java
tải game fappy bird cho điện thoại

Ai Là Triệu Phú

Nào cùng Ngồi chiếc ghế nóng với bác Lại Văn Sâm.
Tải cho AndroidTải cho Java

Tìm Kiếm Game Hay

Tải Game Đua Xe CSR Racing

Link tải: CSR Racing
Lượt tải: 100.000+
Hỗ trợ: Android
Mô Tả Game

CSR Racing là tựa game đua xe tốc độ cực kỳ hấp dẫn và hoành tráng. Với lối chơi hoàn toàn mới khác hẳn với lối chơi của các game đua xe cũ, thì game CSR Racing còn có rất nhiều nhiệm vụ hấp dẫn cho người chơi. Khi chơi game sẽ không bị nhàm chán là chỉ đua đua đua và đua ở game này còn có cả những xe đồng bọn tham gia cùng, rất hấp dẫn phải không nào!

tai game dua xe

Những điểm mới mẻ của game đua xe CSR Racing


Không chạy theo lối mòn của các game đua xe mạo hiểm trước mà CSR Racing theo lối chơi solo 1 vs 1. Khi tham gia vào game các bạn còn thoải mái lựa chọn các dòng xe mà bạn yêu thích để tham gia đường đua không cân sức này. Tất cả đã tạo lên một đường đua phong cách rất zô mốt.

>>>tai tro choi mien phi
>>>tai game hay cho android

tai game dua xe mien phi

Đặc điểm của game đua xe CSR Racing


  • Đồ họa mượt mà
  • Nhiều thử thách hấp dẫn
  • Chiến thắng sẽ được các hót girl đón tiếp
  • Nâng cấp xe theo lever
  • Gồm nhiều siêu xe trên thế giới

tai game dua xe mien phi cho android

Trước khi tham gia game đua xe bạn cần đi học thêm về luật nhé. Nếu các bạ phi phạm luật chơi cũng có thể bị loại trừ khỏi cuộc chơi đó. Điều đặc biệt của game đua xe này là cần gas để chạy xe, nếu các bạn hết gas thì có thể share game lên facebook hoặc các mạng xã hội để giới thiệu cho bạn bè khi đó bạn sẽ nhận được số lượng gas nhất định để tham gia vào đường đua nhé!

Hướng dẫn cách đua xe


Thật đơn giản bạn chỉ cần click vào link tải ở trên sau đó tải game về. Game hoàn toàn miễn phí nhé. Khi vào game bạn cần nhập tên và chọn xe bạn yêu thích rồi tham gia cuộc đua kỳ thú. Bạn chỉ cần chạm tay vào màn hình để xe di chuyển, bạn có thể ngang sang trái nghiêng sang phải để xe của mình tránh những chướng ngại vật ở đường đi! Thật hấp dẫn phải không nào. Cùng tham gia vào game đua xe CSR Racing nhé!

Đăng nhận xét