Tải trò chơi miễn phí Tải game miễn phí

TOP GAME HOT
plant vs zombie

Plant vs Zombie

Plant vs Zombie đang có vị trí số 1 tại bảng game.
Tải cho AndroidTải cho Java
tải game fappy bird cho điện thoại

Ai Là Triệu Phú

Nào cùng Ngồi chiếc ghế nóng với bác Lại Văn Sâm.
Tải cho AndroidTải cho Java

Tìm Kiếm Game Hay

Tải Game Subway Surfers

Link tải: Subway Surfers
Lượt tải: 100.000+
Hỗ trợ: Android
Mô Tả Game

Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn một game mới rất hay và hấp dẫn đó là Subway Surfers dành cho hệ điều hành android. Tuy game subway surfers mới ra mắt không lâu nhưng đã đứng trong tốp 10 những game được tải nhiều nhất trong tháng. Đây là một thể loại game hành động phưu lưu hấp dẫn đến từng chi tiết. Game subway surfers android được thiết kế theo phong cách giản dị nhưng rất mượt mà, cách chơi loại thú vị, bạn sẽ có những nụ cười khi chơi game này đó.

tai game subway surfers

Nhiệm vụ của bạn khi tham gia game Subway Surfers



Bạn sẽ vào vai một cậu nhóc tinh nghịch Jake trong khi đang vẽ bậy lên những con tàu thì bị cảnh sát bắt gặp và rượt đuổi, nhiệm vụ của bạn là phải làm sao để chạy trốn cảnh sát một cách nhanh nhất có thể. Trên đường chạy trốn có rất nhiều chướng ngại vật mà bạn cần tránh. Nếu bạn va phải cái gì đó thì bạn sẽ bị cảnh sát tóm ngay. Bên cạnh đó bạn phải nhặt những đồng xu bên đường nhé. Những đồng xu đó sẽ giúp bạn mua được rất nhiều vật dụng cần thiết trong game subway surfers android.

>>>tai game mien phi
>>>Tải Game Mỹ Hầu Vương

Những tính năng nổi trội trong game subway surfers android


  • Có thể vui đùa cùng các bạn qua những con tàu
  • Đồ họa HD cùng giàn âm thanh sống động
  • Có nhiều thử thách mới mẻ
  • Thể hiện tài năng của bạn qua những cuộc rượt đuổi
  • Hỗ trợ những tấm ván trượt
game subway surfers

Ngay từ khi mới xuất hiện Subway Surfers đã mang lại rất nhiều tiếng cười cho các game thủ vì thế nó đã được đánh giá rất cao. Game có dung lượng cũng khá nhẹ chỉ với 30MB là bạn có thể chơi game rồi. Hình ảnh, màu sắc tươi sáng làm cho game rất nhẹ nhàng và hấp dẫn. Bạn đã chuẩn bị cho cuộc hành trình chưa? Chúc các bạn đạt được kỷ lục cao nhất trong Subway Surfers Android nhé!




Đăng nhận xét