Tải trò chơi miễn phí Tải game miễn phí

TOP GAME HOT
plant vs zombie

Plant vs Zombie

Plant vs Zombie đang có vị trí số 1 tại bảng game.
Tải cho AndroidTải cho Java
tải game fappy bird cho điện thoại

Ai Là Triệu Phú

Nào cùng Ngồi chiếc ghế nóng với bác Lại Văn Sâm.
Tải cho AndroidTải cho Java

Tìm Kiếm Game Hay

Tải Game Mỹ Hầu Vương

Link tải: Mỹ Hầu Vương
Lượt tải: 50.000+
Hỗ trợ: Tất cả các dòng máy
Mô Tả Game

Chắn hẳn ai cũng đã từng nghe qua nhân vật huyền thoại Tôn Ngộ Không phải không nào. Nhưng tôn ngộ không chỉ có trong phim thôi khuyến cho các bạn hâm mộ không thể cưỡng lại được. Do người hôm mộ quá nhiều vì vậy chúng tôi xin ra mắt Game Mỹ Hầu Vương để đáp lại lòng mến mộ của các game thủ. Mỹ hầu vương dựng lên cùng 4 thầy trò đường tăng, và rất nhiều các tru tiên trong thiên giới. Cùng tham gia vào game và thưởng thức nhé.


Giới thiệu chức năng của game mỹ hầu vương


Trong game có 1 số chức năng mà các game online khác không có như: Hóa Tên Lập Miếu, Chiêu Mộ Tín Đồ. Với chức năng này các bạn chỉ cần xây dựng miếu riêng của mình và thu thập tín đồ ở khắp mọi nơi. Nhưng cũng phải nhớ là ngăn chặn âm mưu thu phục tín đồ của các trư vị thần tiên khác trong triều. Tín đồ có thể giúp bạn gia tăng sức mạnh rất nhiều đó

>>>tai tro choi mien phi
>>>Tải Game Online

Hệ thống pháp bỏa biến hóa - kỹ năng xuất quỷ nhập thần


Có rất nhiều trang bị, pháp bảo giống y hệt trong phim tây du ký như: Cùng kỳ, Thao thiết, Ngọc kỳ lân, Gậy như ý, Quạt ba tiêu, Hoàng kim giáp và cả 72 phép thần thông biến hóa của Tôn Ngộ Không. Mỗi loại đều có một chức năng và thuộc tính riêng biệt.

Các tính năng nổi bật trong game mỹ hầu vương


  • Hệ thống thú cưỡi gia tăng thuộc tính của nhân vật
  • Hóa thần tiên hữu, hợp thể siêu độ
  • Luân hồi lục đạo
  • Hệ thống săn thú, đạo bảo, săn boss hoàng kim
  • Đồ họa 3D, âm thanh sống động

Ngoài các chắc năng trên game mỹ hầu vương còn thêm chắc năng vượt ải gia tộc. Vượt ải trong game rất đa dạng, bạn phải vượt qua từng ải 1. Mỗi ải có một trấn tướng quân vô cùng hung hãn, Có tất cả 81 ải cũng như 81 kiếp nạn mà thầy trò đường tăng gặp phải. Bạn đã sẵn sàng để tham gia vào Mỹ Hầu Vương chưa? Cùng tải game về điện thoại của bạn nhé!

Đăng nhận xét