Tải trò chơi miễn phí Tải game miễn phí

TOP GAME HOT
plant vs zombie

Plant vs Zombie

Plant vs Zombie đang có vị trí số 1 tại bảng game.
Tải cho AndroidTải cho Java
tải game fappy bird cho điện thoại

Ai Là Triệu Phú

Nào cùng Ngồi chiếc ghế nóng với bác Lại Văn Sâm.
Tải cho AndroidTải cho Java

Tìm Kiếm Game Hay

Tải Game Gangstar City

Link tải: Gangstar City
Lượt tải: 100.000+
Hỗ trợ: Android
Cốt truyện game

Đến với game Gangstar City bạn sẽ phải chứng kiến một cuộc bắt cóp của băng đảng xã hội đen, chính băng đảng đó đã bắt cóc người anh trai của nhân vật chính với một mục đích là tống tiền. Người chơi sẽ phải chọn một trong hai đó là anh trai và băng đảng xã hội đen. Bạn muốn chống lại chống để cứu anh trai mình hay tiếp tục làm tai sai của bọn chúng. Cùng tham gia vào game gangstar city để quyết định số phận của chàng trai trên nhé.

tai game gangstar city

Dẫn biến cuộc chiến game gangstar city


Tham gia cuộc chơi là bạn đã chấp nhận chống lại băng đảng và tuyên chiến với các băng đảng xã hội đen liên quan. Hãy chứng tỏ bản thân mình không phải là một kẻ hèn nhát, sợ sệt, dũng cảm lên thì mới cứu được người anh trai của mình bạn nhé. Đến với gangstar city android bạn có thể kết thân với những người bạn để thêm sức mạnh rồi xây dựng căn cứ và trở thành một người hùng ở Los Angeles này.
tai game gangstar city mien phi

Đặc điểm của game gangstar city


  • Đồ họa mượt mà cùng skill sắc sảo
  • Âm thanh sống động, chân thực
  • Có thể kết nối bạn bè qua bluetooth
  • Thêm nhiều vũ khí mới
  • Mở thêm nhiều đồ đạc mới mẻ
  • Thực hiện việc xã hội đen để làm ông chủ

Ngoài việc cứu anh trai mình bạn còn phải thu tiền bảo kê và xây dựng thêm những khu phố của riêng mình. Khu phố đó có thể tập hợp những anh em của gangstar lại với nhau. Và chính chúng sẽ đem lại doanh thu cho bạn. Gangstar City đang là một thành phố sầm uất đang cần bảo kể nên bạn phải cho người của bạn đến đó để bảo kê và thu tiền.

>>>tai game hay cho android
>>>Game Bắn Súng

tai game gangstar city mien phi cho dien thoai

Hoàn thành nhiệm vụ của game gangstar city sẽ làm bạn hiểu rõ về game hơn. Đẳng cấp của bạn càng cao bạn có thể kết thêm nhiều người bạn đến từ thành phố khác. Thật thú vị phải không nào các game thủ. Cùng nhau tải game gangstar city android về điện thoại nhé!




Đăng nhận xét