Tải trò chơi miễn phí Tải game miễn phí

TOP GAME HOT
plant vs zombie

Plant vs Zombie

Plant vs Zombie đang có vị trí số 1 tại bảng game.
Tải cho AndroidTải cho Java
tải game fappy bird cho điện thoại

Ai Là Triệu Phú

Nào cùng Ngồi chiếc ghế nóng với bác Lại Văn Sâm.
Tải cho AndroidTải cho Java

Tìm Kiếm Game Hay

Tải Game Đào Vàng

Link tải: Đào vàng
Lượt tải: 100.000+
Hỗ trợ: Android, Java
Giới Thiệu Game

Đào vàng là một trò chơi quen thuộc gần gũi với chúng ta phải không nào. Trước kia đào vàng chỉ có trên PC khiến cho những bận rộn mà mê game lại không thể chơi được, nhưng bạn đừng lo giờ đây đào vàng đã xuất hiện trên những chiếc điện thoại xinh xắn của chúng ta. Đào vàng mobile hỗ trợ cả cho android và java. Thật thích thú khi game đào vàng ngay trên tay bạn phải không nào.

tai game dao vang

Nhiệm vụ khi tham gia game đào vàng



Khi tham gia vào game đào vàng bạn đóng vai trò làm một ông lão, nhiệm vụ của bạn là sử dụng chiếc ngoàm để khai thác cũng như kéo vàng từ đáy biển lên, nhưng bạn chú ý là chiếc ngoàm sẽ đu đi đu lại nhé. Bạn phải có gắng kéo được thật nhiều vàng và kim cương nhưng phải tránh các chướng ngại vật trên đường như: Đá, boom. Bạn sẽ có một chiếc túi hỗ trợ để đựng những thứ như: Sức mạnh, tiền hoặc mìn.

>>>tai tro choi
>>>Tải Game Bắn Gà 4 - XMAS

game dao vang


Điểm nổi bật của game đào vàng android


  • Dễ chơi dễ trúng
  • Có thể post thành tích của mình lên facebook
  • Đồ họa mượt mà
  • Âm thanh sinh động
  • Phong cách chơi giản dị

Hướng dẫn cách chơi game đào vàng


Rất đơn giản bạn chỉ cần tải game đào vàng về và vào game. Trong game có từng màn chơi qua mỗi màn số tiền vàng qua cửa sẽ tăng dần. Bạn chỉ cần bấm vào màn hình để kéo những thỏi vàng và kim cương lên. Nếu kéo phải đá thì bạn có thể dùng mìn để phá hủy nhé! Giữa các màn chơi bạn có thể dừng chân để mua các vật phẩm giúp ích cho mình trong các màn chơi. Còn nếu bạn không đạt thì tiêu thì đương nhiên là game over.

Đăng nhận xét