Tải trò chơi miễn phí Tải game miễn phí

TOP GAME HOT
plant vs zombie

Plant vs Zombie

Plant vs Zombie đang có vị trí số 1 tại bảng game.
Tải cho AndroidTải cho Java
tải game fappy bird cho điện thoại

Ai Là Triệu Phú

Nào cùng Ngồi chiếc ghế nóng với bác Lại Văn Sâm.
Tải cho AndroidTải cho Java

Tìm Kiếm Game Hay

Tải Game Cá Lớn Nuốt Cá Bé

Link tải: Cá Lớn Nuốt Cá Bé
Lượt tải: 200.000+
Hỗ trợ: Android
Giới Thiệu Game

Cá lớn nuốt cá bé còn có cái tên gọi rất quen thuộc là Feeding Frenzy cực kỳ hấp dẫn và phù hợp cho mọi lứa tuổi khi tham gia chơi. Trò chơi cực kỳ đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Những năm trước đây chỉ có phiên bản cho PC nên rất ít người chơi được. Sau khi Cá Lớn Nuốt Cá Bé ra mắt trên thị trường mobile thì các game thủ đã tìm đến với nó một cách rất thích thú và ham muốn.

tai-game-ca-lon-nuot-ca-be

  • Những ý tưởng của trò chơi cá lớn nuốt cá bé


Ý tưởng của game này khá là đơn giản. Bạn hiểu đơn giản là ăn cá nhỏ hơn và tránh những chú cá to hơn và mập hơn. Đến khi bạn lớn lên và to khỏe thì bạn sẽ trở thành người thống trị vương quốc dưới biển này. Bạn phải chú ý ăn những vật phẩm bên đường nhé, nó có thể giúp bạn không bị tổn thương và tăng mạng sống của bạn đó. Khá là thú vị phải không các bạn. Cùng đến với game cá lớn nuốt cá bé android nhé.
game-ca-lon-nuot-ca-be

  • Hướng dẫn cách chơi game Feeding Frenzy


Game có đồ họa mượt mà cùng với quang cảnh mộng mơ dưới đáy biển thì game này đã được chọn là một game có lối chơi giải trí tao nhã nhất từ trước tới nay. Cách chơi khá là đơn giản bạn chỉ cần chạm tay vào màn hình chiếc điện thoại smartphone của bạn và điều khiển chú cá nhẹ nhàng lướt trên mặt nước và chén những chú cá bé hơn, tránh những chú to hơn nhé! Game có rất nhiều map khác nhau và nhiều loại với đủ màu sắc xinh tươi sống động.

>>>tai tro choi
>>>Tải Game Đào Vàng



Đăng nhận xét