Tải trò chơi miễn phí Tải game miễn phí

TOP GAME HOT
plant vs zombie

Plant vs Zombie

Plant vs Zombie đang có vị trí số 1 tại bảng game.
Tải cho AndroidTải cho Java
tải game fappy bird cho điện thoại

Ai Là Triệu Phú

Nào cùng Ngồi chiếc ghế nóng với bác Lại Văn Sâm.
Tải cho AndroidTải cho Java

Tìm Kiếm Game Hay

Tải Game Tom and Jerry

Link tải: Tom and Jerry
Lượt tải: 100.000+
Hỗ trợ: Android, Java
Giới Thiệu Game

Tom and Jerry chắc hẳn chúng ta không còn xa lạ gì với 2 nhân vật huyền thoại này phải không nào. Nếu ai nhớ tới những cuộc rợt đuổi của chú mèo tom bắt jerry thì chúng ta đã quay lại tuổi thơ rồi đó. Cùng chúng tôi trở lại những ký ước hồi nhỏ với tự game tom and jerry cho điện thoại nhé, game mô phỏng theo phim hoạt hình tom and jerry. Tham gia vào game là bạn đã tham gia vào cuộc đuổi bắt không có kết thúc rồi.

tai game tom and jerry

Bạn có thể chọn một trong 2 nhân vật này để hóa thân vào, nhân vật nào cũng có một điểm đáng yêu của riêng mình. Nếu bạn trong vai Tom thì hãy cố gắng tóm được jerry trong một khoảng thời gian ngắn nhất nhé còn nếu bạn trong vai jerry thì hãy cố gắng trốn thật nhanh trước con mèo tom ngu ngốc nhé. Đây cũng chẳng khác gì trò mèo vườn chuột mà hồi nhỏ chúng ta chơi với bạn bè. Bạn sẽ có những hồi ức đẹp về tuổi thơ sau khi chơi game tom and jerry android.

tai game tom and jerry mien phi

Game tom và jerry android có giao diện thân thiện và khá quen thuộc với chúng ta, Trước đây game tom and jerry chỉ dành riêng cho android nhưng mà bây giờ các bạn dùng máy java yên tâm đã có phiên bản dành cho java rồi. Hãy thả mình vào thế giới cổ tích với cuộc rợt đuổi không giới hạn của 2 nhân vật huyền thoại này nhé. Tom and Jerry sẽ đem lại cho bạn cảm giác giải trí và thú vị. Nhanh tay tải tựa game tom and jerry về điện thoại của mình nhé!



game tom and jerry mien phi

Game có nhiều màn chơi khác nhau, từ dễ đến khó sẽ làm cho bạn thích thú chứ không nhàm chán khi các game đi trước. Đặc biệt là Tom and Jerry có một lượng người hâm mộ đông đảo, trải dài từ độ tuổi trẻ em đến thanh niên. Game đã đạt được giải Oscar nhiều lần. Thật thích thú khi chính mình đang quay trở về tuổi thơ mộng mơ phải không nào. Cùng tai tro choi mien phi về điên thoại của bạn nhé!


Đăng nhận xét