Tải trò chơi miễn phí Tải game miễn phí

TOP GAME HOT
plant vs zombie

Plant vs Zombie

Plant vs Zombie đang có vị trí số 1 tại bảng game.
Tải cho AndroidTải cho Java
tải game fappy bird cho điện thoại

Ai Là Triệu Phú

Nào cùng Ngồi chiếc ghế nóng với bác Lại Văn Sâm.
Tải cho AndroidTải cho Java

Tìm Kiếm Game Hay

Tải Game Au 3D

Au 3D là sản phẩm mới của VTC game đang thu hút được rất nhiều game thủ mến mộ tham gia. Game au 3D hi vọng sẽ đem lại cho các bạn những cảm xúc thăng hoa nhất. Game au mobile cũng tương tự game audition trên PC với những bộ trang phục rất hấp dẫn và bắt mắt. Đặc biệt khi tham gia vào game bạn sẽ có cơ hội tìm một bạn nhảy phù hợp với mình. Thật hấp dẫn phải không nào. Cùng tải trò chơi miễn phí về điện thoại mình nhé!

>>> Tải au 3D


Sở hữu một kho thời trang khủng lồ và những hiệu ứng đẹp mắt nhất thì game au 3D sẽ là một thế giới thú vị nhất là nơi thể hiện tình cảm của các bạn. Với những màn cầu hôn đẹp mắt đã đem lại cho các bạn một cảm xúc khó tả. Bạn có thể thoải mái mua sắm những trang phục cho hợp với bản thân nhưng bạn phải có gold mà gold thì kiếm được trong những trận so tài cùng bạn bè. Hãy cố giành được giải nhất để kiếm thật nhiều gold nhé.


Trò chơi miễn phí khác


Càng chơi người chơi sẽ càng cuốn hút vào game với những cảm xúc khác nhau với những bản nhạc từ nhanh đến chậm sẽ khiến cho người chơi cảm thích thích thú trong game au 3D này. Cùng tham gia game au 3D miễn phí nhé.



Đặc điểm nổi trội của au 3D
  • Kho nhạc hấp dẫn với vô số bài hát
  • Thoải mái kết bạn
  • Thể hiện cảm xúc bằng nhiều hình ảnh
  • Thử tài vận may
  • Chát voice độc đáo
  • Có nhiệm vụ và danh hiệu


Trước khi vào game au 3D bạn sẽ phải trải qua nhiệm vụ hướng dẫn các bài tập sau đó mới được vào game giao lưu với những người bạn. Auditon 3D - Nơi cảm xúc thăng hoa. 


Đăng nhận xét