Tải trò chơi miễn phí Tải game miễn phí

TOP GAME HOT
plant vs zombie

Plant vs Zombie

Plant vs Zombie đang có vị trí số 1 tại bảng game.
Tải cho AndroidTải cho Java
tải game fappy bird cho điện thoại

Ai Là Triệu Phú

Nào cùng Ngồi chiếc ghế nóng với bác Lại Văn Sâm.
Tải cho AndroidTải cho Java

Tìm Kiếm Game Hay

Tải Game Võ Lâm Luận Kiếm

Link tải: Võ Lâm Luận Kiếm
Lượt tải: 50.000+
Hỗ trợ: Các dòng máy
Mô Tả Game

Khác hẳn hoàn toàn với các game nhàm chán khác thì Võ Lâm Luận Kiếm mang một sắc thái hài hòa, có sách lược, có thêm tính chất thẻ bài và hệ thống đào đạo đệ tử chuyên nghiệp, Đặc biệt là trong game võ lâm luận kiếm còn thêm một chức năng mới đó là Kết Mối Lương Duyên. Bạn có muốn ngao du giang hồ cùng 1 vị phu nhân vừa giỏi vừa xinh không nào. Cùng tham gia vào game võ lầm luận kiếm nhé các bạn trẻ.

tai game vo lam luan kiem

Điểm nổi bật của Võ Lâm Luận Kiếm


  • Có skill tuyệt đẹp
  • Thêm hệ thống khinh công
  • Đồ họa mượt mà
  • Có thêm hệ thống thu nhập đệ tử
  • Hệ thống trang bị phong phú

Đồ họa tươi sáng, cách chơi lôi cuốn


Võ lâm luận kiếm ghi thêm điểm ở các game thủ đó là đồ họa tươi sáng và lối chơi hoàn toàn mới. Bố cục và giao diện game được thiết kế theo phong cách rất ly kỳ. Game được cuốn hút ở các màn thi triển các tuyệt học của các phái hoành tráng và sắc nét. Chắc hẳn các bạn cũng biết luận kiếm hoa sơn 1 năm 1 lần chứ, khi đến luận kiếm chúng ta còn được thưởng thức những tuyệt kỹ vô càng nhanh nhẹn và sắc bén. 
tai game vo lam luan kiem mien phi


Cô nàng Anna là một nữa chưởng môn xinh đẹp và rất kiêu ngạo và rất hấp dẫn. Liệu rằng trong các bạn có ai chinh phục được vị nữ trưởng môn này không? Game còn nhiều tính năng như: Rèn luyện, Liên minh, Luận kiếm. Người chơi có thể tha hồ khám phá thế giới võ học đầy bí ẩn của Kim Dung.

game vo lam luan kiem mien phi

Hướng dẫn hệ thống đệ tử


Với hệ thống đệ tử rất tinh túy, mỗi một đệ tử có một kỹ năng và sức mạnh riêng biệt. Người chơi phải làm sao để sắp xếp skill cho các đệ tử một cách hợp lý cũng rất là đau đầu đó. Nếu đệ tử kết hợp được với nhau thì sẽ ra tăng sức mạnh rất nhiều trong chiến đấu đó.



Đăng nhận xét